การตลาด
AWC รวมพลังร้านอาหารระดับมิชลินแนะนำในงาน 'Partners to Better Future: Michelin Street Food Open House' ร่วมสร้างฟูดเลานจ์ใหญ่ที่สุดย่านประตูน้ำ ในโครงการ 'Phenix' มอบประสบการณ์ความอร่อยระดับโลก


 
บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร รวมพลังหลากหลายร้านอาหารและคาเฟ่ระดับ มิชลินแนะนำ และร้านอาหารสตรีทฟูดชื่อดังรวมกว่า 200 ร้าน ภายในงาน ‘Partners to Better Future: Michelin Street Food Open House’ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ฟูดเลานจ์ที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ ‘Phenix’ ศูนย์กลางด้านอาหารครบวงจรระดับโลกที่เป็นแหล่งรวมสินค้าอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ (World’s Food Wholesale Hub with Largest Food Lounge in Pratunam) โดยได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “อร่อยฟินบินได้” (Flavor Gets Its Wing Worldwide) รวบรวมประสบการณ์ความอร่อยระดับโลกมาไว้ในที่เดียว พร้อมร่วมกันจัดกิจกรรมด้านอาหารต่างๆ ส่งความสุขผ่านมื้ออาหารแสนอร่อยตลอดปี โดยโครงการ ‘Phenix’ เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้
 

 
ภายในงานได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการร้านอาหารและคาเฟ่ระดับมิชลินแนะนำ ร้านสตรีทฟูดระดับตำนาน รวมถึงร้านอาหารและร้านคาเฟ่ชื่อดังที่ควรค่าแก่การตามรอย อาทิ ร้านผัดไทยไฟทะลุ ร้านเลิศทิพย์ ร้านราดหน้า40ปี ร้านหมูกรอบนายไซ ร้านอิ๋วผัดไทยหมี่กระเฉดตลาดพลู ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออัศวินบรรทัดทอง April’s Bakery อาหมงหมาล่า ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ และ โจ๊กสามย่าน เป็นต้น โดยมี คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการ ณ ห้องบอลรูม โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ เพื่อร่วมรวมพลังผู้ประกอบการร้านอาหารมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ความอร่อยในแบบฉบับไทยสู่ระดับสากล สานต่อจุดเด่นของประเทศด้าน Gastronomy Tourism พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการด้านอาหาร ลูกค้า ผู้ที่ชื่นชอบการกิน นักชิม Food Influencer ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาเยือนโครงการ ‘Phenix’ เพื่อสัมผัสกับการผสานหลากหลายสไตล์ความอร่อยที่สามารถเลือกได้ครบทุกตามความต้องการในที่เดียว
 

 
ฟูดเลานจ์ภายในโครงการ ‘Phenix’ ได้รับการออกแบบให้เป็นฟูดเลานจ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ ใจกลางกรุงเทพฯ เติมเต็มประสบการณ์ด้านอาหารอย่างครบวงจร ประกอบไปด้วยพื้นที่ Co-Living กว่า 20,000 ตารางเมตร Phenix Grand Ballroom พื้นที่ครัวสาธิต Taste Kitchen พื้นที่ด้านความบันเทิง ห้องประชุม ห้องสัมมนา Phenix Auditorium Hall พร้อมหลากหลายโซนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Networking Zone มาพร้อมที่นั่งหลากหลายสำหรับนัดประชุมหรือสังสรรค์กับเพื่อนและคู่ค้า Chill Zone สำหรับนั่งทำงาน พร้อมปลั๊กสำหรับชาร์จไฟที่มีอย่างทั่วถึง Family Zone โซนครอบครัวที่รังสรรค์พื้นที่สนามเด็กเล่นให้คุณหนูได้เล่นสนุกและอิ่มอร่อยไปกับเมนูอร่อยสำหรับครอบครัว Dining & Entertainment Zone พื้นที่รับประทานอาหารและแฮงเอาท์ พร้อมดนตรีสด การแสดงโชว์ และสนุกไปกับจอถ่ายทอดสดขนาดยักษ์ รวมถึง Grab & Go Zone จุดรับและสั่งอาหารผ่านแอป ครบครันด้วยสิ่งอำนวยควาสะดวกสบายในฐานะแหล่งรวมสุดยอดความอร่อย พร้อมสนับสนุนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารระดับโลก (Food Ecosystem Destination)
 

 
สำหรับธุรกิจ ผู้ประกอบการร้านค้า และร้านอาหาร ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของฟูดเลานจ์ในโครงการ ‘Phenix’ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางโทรศัพท์ 065-415-0892, 095-528-1001 และ 090-245-6199 หรืออีเมล์ thitarat.j@assetworldcorp-th.com และ wholesale05@assetworldcorp-th.com

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2567 เวลา : 20:25:14
26-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 26, 2024, 12:24 pm