การตลาด
ไปรษณีย์ไทย ชวนเชียร์คู่เปิดสนามฟุตบอลยูโร 2024 นัดแรก เจ้าภาพเยอรมนี พบ สกอตแลนด์ พร้อมร่วมสนุกทายทีมแชมป์ ลุ้นโชคชุดใหญ่กว่า 10 ล้านบาท


 
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น
 

 
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่เปิดจำหน่ายวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เป็นวันแรก ถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2567 มียอดจำหน่ายไปรษณียบัตรและโปสการ์ดออนไลน์ไปแล้ว 3,419,696 ฉบับ คาดว่าหลังจากนี้เมื่อการแข่งขันเริ่มแล้ว ประชาชนจะเข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้น โดยปีนี้เพิ่มรางวัลให้ไปรษณียบัตรและโปสการ์ดออนไลน์ที่ส่งภายในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 สำหรับผู้ที่ทายผลทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ถูกต้องมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวม 736,000 บาท โดยไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ที่ทายทีมแชมป์ถูกจะนำไปจับรางวัลรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีมูลค่าของรางวัลสูงสุด 6,500,000 บาทอีกด้วย
 

 
 
 
ด้าน เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้องและนักแสดงที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ได้เข้าร่วมสร้างสีสันแคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา คิกออฟปล่อยขบวนรถพี่ไปรฯ ที่ ปณ.บางซื่อ ก่อนเคลื่อนตัวไปทำกิจกรรมในพื้นที่บางซื่อ เตาปูน และนนทบุรี นอกจากนี้ ประชาชนทั่วไปยังสามารถพบกับสีสันบรรยากาศของแคมเปญ ซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมถึงเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ทุกคน หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่าเดิม
 

 
 
ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดโปรโมชันเสริมจากรางวัลลุ้นโชคชุดใหญ่รวม 3 กิจกรรมตลอดแคมเปญ ได้แก่ ส่งก่อนรับเพิ่ม เลขล็อคโชค และแชมป์นักส่ง มอบของสมนาคุณให้กับลูกค้าที่มีเงื่อนไขครบตามกติกา อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า ทองคำ และบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า มูลค่ารวมกว่า 1 ล้าน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th เว็บไซต์ www.thairath.co.th และทุกสื่อในเครือไทยรัฐ
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 มิ.ย. 2567 เวลา : 18:13:49
26-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 26, 2024, 12:16 pm