การตลาด
KFC ประเทศไทย ฉลอง Pride Month แบบจัดเต็ม! ชวนทุกคนร่วมสนับสนุนความหลากหลายในที่ทำงาน


ถ้าพูดถึงเดือนมิถุนายน จะมีใครบ้างไม่นึกถึง Pride Month ที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองท่ามกลางความหลากหลายและที่น่ายินดีเข้าไปอีกคือการได้เห็นว่าแบรนด์ต่างๆ มากมายเข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนและสร้างสังคมของเราให้มีความเท่าเทียมและน่าอยู่มากยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน


 
 
ความเท่าเทียมในการรับพนักงานเข้าทำงาน ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ KFC ประเทศไทยและแฟรนไชส์ที่บริหาร KFC ทุกเจ้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด เพราะการไม่แบ่งแยก เคารพความหลากหลาย และคัดเลือกผู้มาทำงานจากความสามารถโดยไม่เลือกปฏิบัติ คือคุณค่าในที่ทำงานที่ KFC ยึดมั่น จึงเป็นปกติที่จะเห็นว่าพนักงานของ KFC ไม่ว่าจะเพศอะไร อายุเท่าไหร่ หรือมีความเชื่อแบบไหน ต่างก็สามารถเติบโตในหน้าที่การงานได้โดยไม่มีข้อจำกัด อย่างพนักงาน LGBTQIA+ ของเราหลายคนที่เริ่มงานตั้งแต่ยังเป็นน้องใหม่ ก็เติบโตไปจนถึงระดับผู้จัดการสาขาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ที่อายุงานเท่าๆ กัน
 

 
แต่เพื่อเป็นการประกาศพลังให้โลกรู้ Pride Month ปีนี้ KFC ประเทศไทย ขอร่วมเป็นกระบอกเสียง กับงานสุดยิ่งใหญ่อย่าง “centralwOrld Rhythm of Pride 2024” เพื่อเฉลิมฉลองให้กับเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ที่ทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองอย่างเท่าเทียม และไฮไลท์สุดปังจาก KFC ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ขบวนพาเหรด KFC กับเดรสสีแดงสุดอลังการและบักเก็ตสีรุ้งสุดไอคอนิก ที่แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน ของเหล่าพนักงาน KFC ที่มาเข้าร่วมเดินพาเหรดไปพร้อมกันและยังมีบูธรับสมัครงานสุดพิเศษที่เปิดโอกาส ให้กับทุกคน รวมถึงการจัดแสดง Hall of Pride ซึ่งเป็นพื้นที่ให้พนักงานจากหลากหลายที่มาได้แสดงความรู้สึกของการทำงานร่วมกับ KFC ประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรที่อ้าแขนรับทุกความหลากหลายและใครๆ ก็อยากทำงานด้วย

 
 
เศกชัย ชูหมื่นไวย General Manager, KFC South Asia กล่าวว่า “ที่ KFC เราพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้ความหลากหลายในสังคมไม่ถูกปิดกั้นด้วยกำแพงอคติอีกต่อไป เพราะเราเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเองและทุกคนสามารถก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้ จากความรู้, ความสามารถ และความพยายาม ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องการทำให้ที่ทำงานเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มภาคภูมิ”

 
 
สำหรับใครที่พลาดงานนี้แล้วก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะเรายังพร้อมให้คุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ KFC ได้ ผ่าน https://www.kfc.co.th/careers แล้วมาร่วมภูมิใจกับการเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดที่ KFC กัน!

#KFC #เคเอฟซี #KFCThailand #Pride2024 #KentuckyFriedPride #LifeatKFC #ThailandPride #Pridemonth2024 #KFCGrowwithpride

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 มิ.ย. 2567 เวลา : 20:02:08
26-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 26, 2024, 12:16 pm