อสังหาริมทรัพย์
โนเบิล ลุยเปิด "นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง" อาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ ทำเลธุรกิจ รองรับคอมมูนิตี้กว่า 1,300 ครอบครัว เริ่ม 9.99 ล้าน* พร้อมรับเงินลงทุนเพิ่ม 1 ล้าน*


นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดเปิดตัวโครงการใหม่ “นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง (Nue Connex Bizz Don Mueang)” อาคารพาณิชย์และสำนักงานขนาดใหญ่ เติมเต็มความสมบูรณ์ของอาณาจักร นิว คอนเน็กซ์ ดอนเมือง คอมมูนิตี้ที่รวบรวมทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ กว่า 1,300 ครอบครัว* ในพื้นที่เดียวกัน ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจที่มากกว่าที่โครงการ “นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง” ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและการลงทุน พร้อมอัดโปรโมชั่นเปิดโครงการ รับเงินลงทุนธุรกิจเพิ่ม 1 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://nobleurl.com/4ecVU1Q

 
จุดเด่นของ “นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง” เป็นอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ 4 ชั้นครึ่ง รองรับธุรกิจที่หลากหลายด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 235 ตร.ม. หน้ากว้างมากกว่า 5 ม. พร้อมติดตั้งลิฟท์ส่วนตัวให้ทุกหลัง ภายในอาคารออกแบบในลักษณะ Open Plan สามารถปรับเปลี่ยนและตกแต่งพื้นที่ให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจ มีที่จอดรถหน้าอาคารเพียงพอต่อการรองรับลูกค้า โครงการอยู่ติดถนนใหญ่วิภาวดีฯ เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้สะดวก ทั้งโดยรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ ใกล้สนามบินดอนเมือง นาทีเดียวถึงโทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย BTS สายสีเขียวสถานี คปอ. และ SRT สายสีแดงสถานีดอนเมือง ซึ่งถือว่าเป็นทำเลธุรกิจที่ตอบโจทย์การลงทุนอย่างแท้จริง ตัวอาคารโดดเด่นพร้อมแหล่งชุมชนโดยรอบ เพิ่มโอกาสและการต่อยอดในธุรกิจได้หลากหลาย อาทิ อาคารพาณิชย์สำหรับการค้าขาย ร้านอาหาร หรือจัดตั้งบริษัททั้งขนาดย่อย และขนาดใหญ่

 
โครงการ นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน ให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ จำนวนจำกัดเพียง 14 หลังเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 9.99 ล้านบาท* โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงเปิดโครงการรับเงินลงทุนเพิ่ม 1 ล้านบาท* ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev

 
เงื่อนไขและข้อกำหนด :

เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มิ.ย. 2567 เวลา : 14:25:16
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 6:39 am