อสังหาริมทรัพย์
แสนสิริเปิดบ้าน "BuGaan Krungthep Kreetha" จัดมาสเตอร์คลาสสุดไพรเวท Prestige High Flyers Club ชวนนักธุรกิจ Young Successors สัมผัสประสบการณ์สะท้อนตัวตน


 
แสนสิริ เบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย จัดมาสเตอร์คลาสสุดไพรเวท นำโดย ศรีอำไพ รัตนมยูร (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านBuGaan Krungthep Kreetha เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ใน Sansiri Luxury Collection บนทำเลที่ดีที่สุดย่านกรุงเทพกรีฑา ต้อนรับแขกคนสำคัญนักธุรกิจ รุ่นใหม่กลุ่ม Young Successors ที่ประสบความสำเร็จเร็วจากหลากหลายธุรกิจชั้นนำ โดยร่วมกับ BurdaLuxury และ Prestige High Flyers Club รังสรรค์มาสเตอร์คลาสฉบับแสนสิริ เพื่อยกระดับสกิลนักธุรกิจยุคใหม่ จากเหล่ากูรูผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจ อาทิ คุณอู้-พหลโยธิน และ ดร.เพิ่มสิทธิ์ประสิทธิผล จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศของ BuGaan เรสซิเดนท์ระดับเวิลด์คลาส สะท้อนเอกลักษณ์ตัวตน และรสนิยมการใช้ชีวิตในนิยามของคนรุ่นใหม่ผ่านสเปซและฟังก์ชั่น พร้อมส่งประสบการณ์ exclusive night party ที่ Social Art Club คลับเฮาส์พร้อม bespoke bar รองรับการสังสรรค์ในทุกๆโมเมนท์ค่ำคืนสุดพิเศษสำหรับทุกคน

 
แสนสิริมุ่งมั่นเป็นอสังหาฯที่ก้าวสู่ระดับglobalbrandรังสรรค์สุดยอดประสบการณ์และรสนิยมการอยู่อาศัยที่แตกต่างและสร้างเพิ่มมูลค่าเหนือกาลเวลาตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทยอย่างไม่หยุดนิ่งในฐานะ Taste-Maker Brandที่มุ่งสร้างผลงานสู่ World Class Designรวมถึงเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดสะท้อนปรัชญาแนวคิดของ Sansiri Luxury Collection ได้แก่ Refined Taste งานดีไซน์ชั้นเยี่ยมเปี่ยมด้วยรสนิยมและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการ คัดสรรวัสดุคุณภาพเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งตลอดจนงานศิลปะจากทั่วทุกมุมโลกและ Unparalleled Living Experience ประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เหนือชั้น ผ่านความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กว่า 40 ปี มาพัฒนาโครงการระดับแลนด์มาร์คในพอร์ต โฟลิโอSansiri Luxury Collection อย่างพิถีพิถันและละเมียดละไม

 
BuGaan Krungthep Kreetha เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ นิยามใหม่ของ Modern Luxury Residence จากแสนสิริ ระดับราคา 50-70 ล้านบาท* สะท้อนความเป็นตัวตนในนิยาม My Home speaks for Myself ดีไซน์พิเศษเพียงหนึ่งเดียว มาพร้อม Social Art Club คลับเฮาส์ดีไซน์เอกลักษณ์ Limited Edition & Rare Item เพียง 48 ยูนิตเท่านั้น ใส่ใจในทุกรายละเอียดลงไปในบ้านแต่ละหลังที่บ่งบอกความเป็นตัวตนกับเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน คัดสรรค์เฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่และ world-renowned decorative items จากทั่วทุกมุมโลก เสมือน art gallery ส่วนตัวในบ้าน ใน The Best Location ลักซ์ชัวรี่คอมมูนิตี้ที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพระดับนานาชาติ Sansiri Krungthep Kreetha Community บนคอมมูนิตี้ที่สุดของสังคมการอยู่อาศัยคุณภาพระดับ ลักซ์ชัวรี่ ใกล้ รร.นานาชาติชั้นนำ เดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็วบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพกรีฑา ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่กับทุกเรื่องของการใช้ชีวิต ครอบครัว ตลอดจนหลงใหลในกิจกรรมที่ชื่นชอบในสังคมคุณภาพที่มีความส่วนตัวสูงสุดกับแนวคิด ที่มากกว่าบ้าน แต่คือ พื้นที่สะท้อนรสนิยมและความหลงใหลของผู้อยู่อาศัย ผ่านดีไซน์ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นสะท้อนตัวตน สัมผัสประสบการณ์
 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ก.ค. 2567 เวลา : 18:41:42
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 6:18 am