การค้า-อุตสาหกรรม
BE8 จับมือ PTT Digital ยกระดับคอลเซ็นเตอร์ นำระบบ Genesys Cloud CX พัฒนาการให้บริการแบบครบวงจร


 

Beryl 8 Plus ได้รับความไว้วางใจจาก PTT Digital เพื่อช่วยยกระดับบริการคอลเซ็นเตอร์ ด้วยระบบคอนแทคเซ็นเตอร์โซลูชันคลาวน์จาก Genesys ผู้นำระดับโลกในด้านการจัดการประสบการณ์ลูกค้าด้วย AI ให้การบริการลูกค้าครบวงจร ส่งมอบประสบการณ์ที่ดี และสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจ เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค Digital Transformation อย่างเต็มรูปแบบ
 
 
นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า เบริล 8 พลัสได้รับความไว้วางจาก บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด ในการยกระดับคอลเซ็นเตอร์โดยนำระบบ Cloud Contact Center จาก Genesys ซึ่งเป็นหนึ่งในพาทเนอร์ของเบริล 8 พลัสที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการประสบการณ์ของลูกค้า มาพัฒนาบริการคอลเซ็นเตอร์บนระบบคลาวน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ PTT Digital ได้อย่างครบวงจร
 
“เบริล 8 พลัสมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานร่วมกับ PTT Digital และขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในเบริล 8 พลัส ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบันประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) เป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจต่างๆ ให้ความสนใจ โดย Genesys เป็น Omnichannel Platform ที่สมบูรณ์และครอบคลุม ผสานรวมทั้งเรื่องระบบโทรศัพท์และช่องทางการสื่อสารทางดิจิทัลไว้ด้วยกัน ครบครันด้วยเครื่องมือการจัดการอื่นๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ลูกค้า และสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีมากกว่าเดิม” นายอภิเษก กล่าว
 
นายนภัทร นภินธากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า PTT Digital ให้ความสำคัญกับการพัฒนาการให้บริการคอลเซ็นเตอร์ซึ่งเป็น Touchpoint ที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจการให้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งการให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การรับแจ้ง การแก้ไขปัญหา รวมถึงระบบข้อมูลและเทคโนโลยีที่ใช้ในศูนย์คอลเซ็นเตอร์ที่จะช่วยสนับสนุนการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อตอบสนองต่อความต้องการรวมถึงสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งในและนอกกลุ่ม ปตท. 
 
“PTT Digital ร่วมมือกับเบริล 8 พลัส นำระบบ Genesys Cloud CX เข้ามาช่วยสนับสนุนการให้บริการคอลเซ็นเตอร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดกระบวนการ Digital Transformation ภายในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว สามารถตอบโจทย์องค์กรที่ต้องการยกระดับการบริการลูกค้าให้ครบวงจรเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต” นายนภัทรกล่าว
 
คุณกุลชาติ เงินเพิ่มพูน, Country Director, Philippines and IndoChina จาก Genesys กล่าวว่า “โลกดิจิทัลในปัจจุบัน องค์กรต้องมีมุมมองแบบ 360 องศาต่อลูกค้าและเข้าใจความต้องการของพวกเขา องค์กรที่มีวิสัยทัศน์ต้องปรับเปลี่ยนธุรกิจ เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพด้วยการขยายการบริการที่เป็นส่วนตัว ความร่วมมือของเรากับเบริล 8 พลัสในการสนับสนุน PTT Digital ด้วยโซลูชัน Genesys Cloud CX มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริษัทที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ได้ยกระดับการดำเนินงานและสร้างการเติบโตไปด้วยกัน  ในโครงการนี้ เราได้ร่วมกันออกแบบระบบเพื่อให้ PTT Digital สามารถสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้าและพนักงาน โดยการเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงาน เสริมประสิทธิภาพ และปรับปรุงการดำเนินงานให้ดีขึ้น”
 
ด้านนายบุญเรือง ธนาสุนทรไพศาล Strategy & Enterprise Services Vice President บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด กล่าวต่อว่า การเลือกใช้ระบบ Genesys Cloud CX ซึ่งเป็นโซลูชันคลาวน์แบบครบวงจร ในการพัฒนาระบบให้ทันสมัย และครอบคลุมทุกความต้องการในการทำงาน สามารถตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่ม PTT Digital ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครอบคลุมทุกรายละเอียด โดยบริษัทสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและพนักงานไปพร้อมๆ กัน
 
"PTT Digital เลือกเบริล 8 พลัส ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation ในการให้คำปรึกษา และดูแลโครงการนี้ ซึ่งตอนนี้การพัฒนาระบบคอลเซ็นเตอร์ของกลุ่ม PTT Digital สำเร็จลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยและส่งผลให้ประสิทธิภาพการให้บริการผ่านคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทดีขึ้น" นายบุญเรือง กล่าว
Genesys เป็นหนึ่งในพาทเนอร์ของเบริล 8 พลัสซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านคอนแทคเซ็นเตอร์โซลูชั่นอันดับหนึ่งของโลก แพลตฟอร์มคลาวด์แบบครบวงจรของ Genesys เป็นระบบที่ให้บริการเกี่ยวกับการสื่อสารระดับองค์กร การทำงานร่วมกันและการจัดการศูนย์ติดต่อขององค์กร การบริหารจัดการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์โซลูชันบนคลาวด์ และแบบไฮบริด  ซึ่งรวมถึงการจัดการสายโทรเข้าและออก ตั้งแต่การกำหนดเส้นทางการโทรและIVR (ระบบตอบรับอัตโนมัติ) ไปจนถึงอีเมล แชท โซเชียลมีเดีย การส่งข้อความ การแชร์หน้าจอ ตัวเลือกของการบริการตนเอง การเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากร, การวิเคราะห์ รวมถึงวิธีง่าย ๆ ในการเชื่อมต่อระบบธุรกิจอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุด

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ค. 2567 เวลา : 11:08:51
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 7:08 am