ยานยนต์
เป็นเจ้าของ EQS 500 รถอีวีที่วิ่งไกลที่สุดในกลุ่มลักชัวรี่ในไทย ด้วยข้อเสนอแบบ Worry-Free ทางเลือกใหม่ไร้ข้อกังวลสำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์



 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญเขย่าวงการยานยนต์ไฟฟ้าช่วงกลางปี มอบประสบการณ์อีกขั้นของการขับขี่ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝงด้วย “Worry-Free Package” ?แพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรถยนต์รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium โมเดลระดับ Top-End Luxury ของแบรนด์ ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทดลองขับฟรี นโยบายการเงิน นโยบายการคืนรถ และประกันภัยชั้นหนึ่งจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ นานถึง 2 ปี ตอบโจทย์?ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการขับขี่ของคนยุคใหม่ พร้อมเปิดทางเลือกให้อย่างเต็มที่ตามที่ลูกค้าต้องการ

 
เป็นเจ้าของ EQS 500 4MATIC AMG Premium แบบไร้กังวล

จากอินไซด์ของผู้บริโภคและเทรนด์การเติบโตของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย สู่แคมเปญที่เข้ามาตอบโจทย์ทุกข้อกังวลของลูกค้าที่มองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้นำเสนอทางเลือกที่ทำให้ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ตามต้องการ พร้อมเปิดประสบการณ์การครอบครอง EQS 500 4MATIC AMG Premium แบบใหม่ ด้วยโปรแกรมทางการเงินและการบำรุงรักษารถ ทำให้การขับขี่ไร้ความยุ่งยาก เนรมิตทุกการเดินทางให้เป็นไปตามแบบฉบับ “Worry-Free Package”


รับข้อเสนอพิเศษ “Worry-Free Package” จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ดังนี้

ทดลองขับฟรี เป็นระยะเวลา 7 วัน
ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 2 ปี
ค่างวดเริ่มต้นเพียงเดือนละ 77,000 บาท
เมื่อใช้รถครบ 3 ปี สามารถคืนรถได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ฟรี! ค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง และระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ (MBSP Easy Care & Extra Guarantee ) ตลอด 5 ปี
การันตีราคาขายต่อภายใต้โปรแกรม mySTAR เมื่อครบสัญญา 3 - 5 ปี
ข้อเสนอพิเศษเฉพาะ EQS 500 4MATIC AMG Premium สามารถขยายระยะเวลาครอบครองรถเพิ่มอีก 2 ปี พร้อมผ่อนต่อเพียงเดือนละ 60,000 บาท
*เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการกำหนด

 
EQS 500 4MATIC AMG Premium ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 100% จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแพลตฟอร์มของยานยนต์ไฟฟ้าในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบโครงสร้างทางวิศวกรรม ดีไซน์ภายนอก และดีไซน์ภายใน สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นยานยนต์สำหรับโลกอนาคต มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่แบบไร้ขีดจำกัด ผสานการออกแบบตามหลักพลศาสตร์?เฉพาะแบบ One Bow Concept ซึ่งทำให้ตัวถังลู่ลม ส่งผลให้ประหยัดพลังงานและขับขี่อย่างปราดเปรียวมากขึ้น มอบระยะวิ่งที่ไกลถึง 702 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP รวมไปถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และระบบสาระบันเทิงอันโดดเด่น ที่พร้อมจะเปลี่ยนการขับขี่และการโดยสารให้ล้ำสมัยในทุกมิติ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ที่ www.mercedes-benz.co.th หรือที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทาง Facebook: Mercedes-Benz Thailand IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ก.ค. 2567 เวลา : 14:35:47
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 6:19 am