หุ้นทอง
D ตุนแบ็คล็อกงานเทรดดิ้งกว่า 50 ล้านบาท จ่อรับรู้รายได้ครึ่งปีหลัง - ดันผลงานมาตามนัด


"เดนทัล คอร์ปอเรชั่น" ตุนแบ็คล็อก งานจัดซื้ออุปกรณ์ทันตกรรม คณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยรัฐบาล กว่า 50 ล้านบาท คาดเริ่มทยอยรับรู้รายได้ครึ่งหลังปีนี้  มั่นใจผลการดำเนินงานปี 67 เติบโตตามเป้าหมายไม่ต่ำกว่า 15%
 
 
นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D ผู้นำธุรกิจให้บริการด้านทันตกรรมแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้เข้าประมูลงาน และผ่านการคัดเลือกการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุด้านอุปกรณ์ทันตกรรม เพื่อใช้สำหรับการเรียนการสอนนักศึกษา ของคณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยของภาครัฐบาล 
สำหรับงานจัดซื้อจัดจ้างจ้างพัสดุด้านอุปกรณ์ทันตกรรม มีมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ครึ่งหลังของปีนี้ โดยอุปกรณ์ทันตกรรม มีทั้งโต๊ะปฏิบัติการทันตกรรมชุดปฏิบัติการซิมมูเลชั่นทางทันตกรรม  
 
นอกจากนี้ บริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) มีแผนธุรกิจรุกด้านการประมูลงาน ในมหาวิทยาลัยภาครัฐบาล และภาคเอกชน ที่กำลังจะเปิดการเรียนการสอนคณะทันตแพทย์แห่งใหม่ ซึ่งจากศักยภาพในด้านผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ทันตกรรมครบวงจร  ทำให้บริษัทมีความพร้อม  และศักยภาพ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จะผ่านการคัดเลือกจากงานประมูล
 
นายพรศักดิ์ อีกกล่าวว่า จากการวางกลยุทธ์ปี  2567 การขยายงานทุกธุรกิจของกลุ่มบริษัท ทั้งการรุกด้านการตลาด และงานบริการ ของโรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล (BIDH) และการวางแผนขยายสาขาคลินิกทันตกรรมเพิ่มอีก 2  สาขา พร้อมทั้งปรับปรุงพื้นที่ในสาขาเดิม และการรุกสู่ธุรกิจใหม่โดยเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ยาสีฟัน “Elite Smile" รวมทั้งการประมูลงานเพิ่มขึ้น ด้านจัดจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ทันตกรรม ในคณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยรัฐบาล ของบริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย)  ทำให้มั่นใจว่ารายได้ของกลุ่มบริษัท ในปี 2567 เติบโตตามเป้าหมาย ไม่ต่ำกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
 
“ปีนี้กลุ่ม D ได้ขยายงานในทุกธุรกิจ เพื่อให้กลุ่มบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และส่วนของ บริษัท เดนทัล วิชั่น ได้รุกงานเทรดดิ้ง มีการเข้าประมูลจัดซื้ออุปกรณ์ทันตกรรมในโรงเรียนแพทย์มากขึ้น ส่วนงานบริการทางทันต กรรมลูกค้าหลักๆ ยังเป็นลูกค้าต่างชาติ และนักท่องเที่ยว มีกำลังซื้อสูง ที่ได้รับปัจจัยบวกจากการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ซึ่งจากความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ  กลุ่ม D ได้ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท  และมั่นใจว่าผลการดำเนินงานน่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%” นายพรศักดิ์ กล่าว 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ค. 2567 เวลา : 15:20:17
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 6:31 am