หุ้นทอง
ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับ DR "INDIAESG19" เริ่มซื้อขาย 24 ก.ค.นี้


 

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับจดทะเบียน DR “INDIAESG19” ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (Depositary Receipt หรือ DR) ที่อ้างอิง iShares MSCI India Climate Transition ETF กองทุนอีทีเอฟที่ลงทุนในกิจการที่ให้ความสำคัญด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Transition) และ ESG ของประเทศอินเดีย ออกโดย บล. หยวนต้า โดยจะเริ่มซื้อขาย 24 กรกฎาคม นี้
 
DR “INDIAESG19” อ้างอิง iShares MSCI India Climate Transition ETF ซึ่งเป็นกองทุนอีทีเอฟที่ลงทุนในกิจการที่ให้ความสำคัญด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Transition) และ ESG ของประเทศอินเดีย บริหารโดยบริษัทจัดการกองทุน BlackRock (Singapore) Ltd. DR “INDIAESG19” เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนไทยเข้าถึงตลาดหุ้นอินเดียที่กำลังเติบโต อีกทั้งยังสนับสนุนกิจการที่มุ่งเน้นการลดคาร์บอนและมีคะแนน ESG สูง โดย DR “INDIAESG19” จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

DR เป็นตราสารที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์เสมือนการถือครองหลักทรัพย์ต่างประเทศ ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยเงินบาท ผู้สนใจศึกษารายละเอียด DR “INDIAESG19” ได้ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.ล.ต. www.sec.or.th หรือบริษัทผู้ออกหลักทรัพย์คือ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด https://dr.yuanta.co.th หรือศึกษาผลิตภัณฑ์ DR เพิ่มเติมได้ที่ www.setinvestnow.com/th/dr
 
“SET…Make it ‘Work’ for Every Future”
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ก.ค. 2567 เวลา : 18:23:13
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 6:30 am