การตลาด
DoubleTree by Hilton ฉลองความสำเร็จครบ 100 โรงแรมในเอเชียแปซิฟิก


DoubleTree by Hilton กำลังเฉลิมฉลองครบ 100 โรงแรมทั่วเอเชียแปซิฟิค ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมโรงแรมระดับโลก โรงแรม DoubleTree by Hilton Phuket Banthai Resort ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครั้งนี้ด้วยแคมเปญพิเศษ "Share a Feel Good Moment Month" ซึ่งได้มีการจัดขึ้นตลอดเดือนกรกฎาคม 2567

ในช่วงวันที่ 1-5 กรกฎาคม แขกผู้เข้าพักจะได้รับโปสการ์ดที่ออกแบบเป็นพิเศษโดยมีแรงบันดาลใจมาจากภาพวาดของน้องเด็กพิเศษจากโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล (ศึกษาพิเศษ) ที่เป็นองค์กรพันธมิตรด้าน ESG เชิญชวนให้ส่งต่อช่วงเวลาดีๆ กับเพื่อนหรือคนที่รัก ผู้ที่ได้รับโปสการ์ดสามารถนำมาแลกรับคุกกี้ช็อกโกแลตชิปสูตรพิเศษเฉพาะของ DoubleTree ได้ที่โรงแรมในเครือทุกแห่งทั่วเอเชียแปซิฟิกตลอดเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังได้จัดเตรียมกิจกรรมหลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ หนึ่งในนั้นคือ Ritual Hub ซึ่งเป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ที่เชิญชวนแขกได้สร้างความทรงจำพิเศษ แลกเปลี่ยนและสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น คลาสทำอาหารไทยหรือเครื่องดื่มพิเศษ โดดเด่นด้วยเมนู Piña Colada ซึ่งเป็นค็อกเทลสุดคลาสสิคที่คิดค้นโดยบาร์เทนเดอร์ Ramón “Monchito” Marrero ในปี 1954 ที่โรงแรม Caribe Hilton ประเทศเปอร์โตริโก และเมนู Comfort Food ของไทยอย่างข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทางทั่วโลก

DoubleTree by Hilton ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับแขกเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในชุมชนด้วยเช่นกัน โรงแรม DoubleTree by Hilton Phuket Banthai Resort ได้จัดกิจกรรม "Do Good Feel Good" ร่วมกับโรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล (ศึกษาพิเศษ) เปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบริการ พร้อมทั้งเปิดโอกาสการจ้างงานในอนาคต สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและชุมชนในจังหวัดภูเก็ต แคมเปญ "Share a Feel Good Moment Month" จึงเป็นการเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ในการสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ แต่ยังแสดงถึงความตั้งใจของโรงแรมในการสร้างความพิเศษในทุกแง่มุมของการให้บริการ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม DoubleTree by Hilton Phuket Banthai Resort ได้ที่ https://www.facebook.com/DoubleTreePhuket  www.doubletreephuketbanthai.com  
Line Official: @doubletreephuket 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2567 เวลา : 13:57:00
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 6:21 am