แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารไทยเครดิต จัดงานเสวนา "ด้วย 'รักษ์' กับนักธุรกิจยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม"


 
ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จัดงานเสวนาหัวข้อ "ด้วย 'รักษ์' กับนักธุรกิจยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและแบ่งปันแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ โดยได้รับเกียรติจากผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และมุมมองที่น่าสนใจ

 
นายกมลภู ภูริดิฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (FEVP) กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครไฟแนนซ์และสาขาสินเชื่อ กล่าวว่า "การสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและรายย่อยเป็นภารกิจที่ธนาคารไทยเครดิตยึดมั่นเสมอมา เราเชื่อว่าไม่ว่าธุรกิจจะเล็กหรือใหญ่ ทุกคนควรให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กก็สามารถมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดต้นทุนแล้ว ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจอีกด้วย"

 
นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (FEVP) กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี กล่าวเสริมว่า "ธนาคารไทยเครดิตตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ธนาคารฯ ได้กำหนดนโยบาย ESMS (Environment and Social Management System) เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพิจารณาการให้บริการทางการเงินที่ไม่ส่งผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอนาคต เราเชื่อมั่นว่าการเติบโตทางธุรกิจและการรักษาสิ่งแวดล้อมสามารถดำเนินไปด้วยกันได้อย่างสมดุล"

งานเสวนาจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ณ โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา โดยมีผู้ประกอบการและผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 100 คน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2567 เวลา : 16:24:19
08-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 8, 2024, 6:38 am