ประกัน
Scoop : วางแผนความมั่นคงทางการเงินตลอดชีวิต ด้วย "ประกันมรดก" จากกรุงศรี - ไทยประกันชีวิต


ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ยังคงผันผวนในปัจจุบัน จากปัจจัยเสี่ยงรอบตัว ทั้งด้านตลาดทุนการเมือง หรือการเปลี่ยนแปลงทางสภาพแวดล้อมอย่างฉับพลัน เช่น ปัญหาน้ำท่วมในไทยล่าสุด ที่ได้ทิ้งความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งส่งผลให้เกิดภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น และการก่อเกิดหนี้ที่เป็นปัญหาเรื้อรังต่อเงินในกระเป๋าสตางค์ตามมา ฉะนั้นการวางแผนการเงินที่ดี จึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อเตรียมรับมือกับความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งการมองหาประกันชีวิต ที่ครอบคลุมความคุ้มครองทั้งชีวิต อุบัติเหตุ ความเสี่ยงต่อสุขภาพร่างกายที่เกิดขึ้น ไปจนถึงการสร้างหลักประกันเป็นมรดกให้กับครอบครัวและคนข้างหลัง ถือเป็นทางเลือกที่ดีของการวางแผนการเงินในระยะยาว เพื่อสร้างความมั่งคงในบั้นปลายชีวิต
 

โดยการที่ทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10” นับเป็นเครื่องมือทางการเงินที่ตอบโจทย์การสร้างความมั่นคงดังกล่าวในทุก ๆ มิติอย่างครอบคลุม ด้วยการออกแบบมาช่วยให้ลูกค้าวางแผนการเงินในระยะยาวได้ง่ายขึ้น โดยคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี สามารถเลือกจ่ายเบี้ยทั้งแบบระยะสั้น 5 ปี หรือระยะยาว 10 ปี พร้อมรับเงินมรดกเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องเสียภาษีมรดก

สำหรับผลประโยชน์ ความคุ้มครองที่ครอบคลุมของ “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10” มีจุดเด่นดังนี้

• รับเงินมรดกเพิ่มอีก 1 เท่า(ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมแล้วได้รับเงินเป็น 2 เท่า ซึ่งจะได้รับการยกเว้นภาษีมรดก ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

• สามารถเลือกจ่ายเบี้ยได้ ทั้งระยะเวลาแบบ 5 ปี หรือ 10 ปี

• ให้ความคุ้มครองต่อเนื่อง โดยไม่ต้องชำระเบี้ยต่อ หากผู้ทำประกันกลายเป็นบุคคลทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงก่อนอายุครบ 60 ปี  โดยความคุ้มครองนี้จะอยู่ในแผนจำนวนเงินเอาประกันภัยที่น้อยกว่า 10 ล้านบาท และผู้สมัครทำประกันภัยต้องมีอายุไม่เกิน 60 ปี (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

• ให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย สูงสุด 50 ล้านบาทต่อราย โดยความคุ้มครองนี้จะอยู่ในแผนจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

• เบี้ยประกันชีวิตสามารถลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร
 
ส่วนเงื่อนไขการรับประกันภัย สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 70 ปี โดยจะมีการแบ่งความคุ้มครองด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ซื้อออกเป็น 2 แผนด้วยกัน ได้แก่  

1. จำนวนเอาประกันภัย 150,000 - ไม่เกิน 10 ล้านบาท

2. จำนวนเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ล้านบาท เป็นต้นไป

 

3. จำนวนเอาประกันภัย 150,000 - ไม่เกิน 10 ล้านบาท 

มีงวดการชำระเบี้ยประกันภัยให้เลือกตั้งแต่ รายเดือน/ราย 3 เดือน/ราย 6 เดือน/รายปี มอบความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 9,999,999 บาท คุ้มครองอุบัติเหตุ สูงสุดไม่เกิน 30 ล้านบาท ส่วนกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ครอบครัวจะได้รับมรดกเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่า (จากจำนวนเงินเอาประกันภัย) สูงสุดไม่เกิน 30 ล้านบาทต่อราย และได้รับการยกเว้นเบี้ยประกันภัยกรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงก่อนอายุครบ 60 ปี
 
4. จำนวนเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ล้านบาท เป็นต้นไป

มีงวดการชำระเบี้ยประกันภัยรายปีเท่านั้น มอบความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 300 ล้านบาท คุ้มครองอุบัติเหตุ สูงสุดไม่เกิน 300 ล้านบาท ส่วนกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ครอบครัวจะได้รับมรดกเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่า (จากจำนวนเงินเอาประกันภัย) สูงสุดไม่เกิน 300 ล้านบาทต่อราย แผนนี้จะไม่ได้รับการยกเว้นเบี้ยประกันภัยกรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงก่อนอายุครบ 60 ปี แต่กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย จะได้ความคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย
 
ด้วยบทบาทของทางกรุงศรีอยุธยา ธนาคารที่ให้ความสำคัญกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลลูกค้าแต่ละช่วงอายุ มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่ส่วนใหญ่มองหา เครื่องมือทางการเงินที่สามารถช่วยบริหารความเสี่ยงทั้งด้านชีวิตและการเงินอย่างมั่นคง ส่วนทางด้านไทยประกันชีวิต ก็มีความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจประกัน ด้วยแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่ตั้งใจส่งมอบคุณค่าที่ลูกค้าต้องการอย่างครบรอบด้าน ในทุกช่วงจังหวะชีวิต และทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นการร่วมมือกันออกแบบ “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10” ในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตฉบับแรกที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัย และทุกอาชีพ สำหรับใครก็ตามที่กำลังสนใจจะเริ่มต้นวางแผนความมั่นคงทางการเงินให้กับชีวิตตัวเอง เป็นหลักประกันที่ส่งเสริมชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี และความสัมพันธ์ที่ดีต่อสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ในช่วงบั้นปลายของชีวิต
 
สำหรับกรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10 เปิดขายผ่านช่องทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจดูรายละเอียดของประกันเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/news_moradokpermsap

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ต.ค. 2567 เวลา : 09:17:41
22-10-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ October 22, 2024, 1:05 pm