ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
สุริยะใสเผยทักษิณอาการคลุ้มคลั่ง/หลอกใช้เสื้อแดงให้สู้ดัน กม.ล้างผิดเข้าสภา


นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน กล่าวว่า การกลับมาออดอ้อนมวลชนคนเสื้อแดงผ่านการโฟนอินรายการความจริงวันนี้ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทั้งๆ ที่เคยกล่าวว่าจะโฟนอินครั้งสุดท้าย และให้เสื้อแดงปรองดองไม่ต้องตามมาเพราะส่งตนขึ้นฝั่งแล้ว เหมือนอาการของคนคลุ้มคลั่งที่ถูกครอบงำด้วยกิเลสและอัตตา กลับไปกลับมา ไม่ปล่อยวาง ไม่คิดเสียสละอะไรให้กับประเทศไทย มุ่งหวังแต่จะได้มาในสิ่งที่ตนเองต้องการจะได้ หลอกใช้คนเสื้อแดงไปวันๆ เมื่อไม่จำเป็นก็เขี่ยทิ้ง พอเห็นความสำคัญก็ให้ราคา เพลงรู้ว่าเขาหลอก ที่ร้องบนเวที น่าจะมอบให้คนเสื้อแดงเหมาะสมกว่า

“สังคมไทยให้โอกาส พ.ต.ท.ทักษิณมากมาย น่าเสียดาย พ.ต.ท. ทักษิณ มองว่ามันน้อยไป ถ้าวันนี้ยอมรับผิด กลับมารับคำพิพากษาศาล และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จะเสริมบารมีของรัฐบาลน้องสาวได้มากมาย และควรล้มเลิกความคิดที่อยากกลับมาอย่างเท่ๆ ด้วยการออกกฎหมายนิรโทษกรรมตัวเอง เพราะ ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ยังไม่ได้พิจารณาก็เกิดความแตกแยกขึ้นมาแล้ว ไม่เห็นว่ามันจะเท่ตรงไหน”นายสุริยะใสระบุ

นายสุริยะใสกล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นน้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ แนะนำให้ทุกฝ่ายหันหน้าคุยกันเรื่องปรองดอง ถือเป็นเรื่องตลกมาก เพราะนายกฯหญิงคนนี้ เอาแต่หนี เอาแต่ลอยตัว ถามเรื่อง ร่าง พ.ร.บ.ที่คนไทยจะตีกันตาย ก็บอกยังไม่ได้อ่าน แล้วจะให้ประชาชนที่คัดค้านเรื่องนี้ไปคุยกับใคร
 

“หากนายกฯยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย ไม่ถอนร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง หรือล้มเลิกการผลักดัน ร่าง พ.ร.บ.ฯ  ผมเชื่อว่าสถานการณ์จะยกระดับเป็นปัญหาความชอบธรรมของรัฐบาลอย่างแน่นอน และคงมีหลายกลุ่มออกมาเดินขบวนขับไล่รัฐบาล เพราะรัฐบาลมีปัญหาสะสมจากความล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องประชาชนอยู่แล้วด้วย”นายสุริยะใสกล่าว
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 มิ.ย. 2555 เวลา : 16:10:57

17-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 17, 2024, 9:27 pm