ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นวัตกรรมลบรอยแผลเป็น ผิวแตกลาย Bio Oil



แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Bio Oil” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในรูปแบบออยล์ (Oil base) มีประสิทธิภาพในการซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน และยังเป็นผู้ช่วยตัวจริงที่ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวแตกลายจากการตั้งครรภ์ และสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดูจางลง โดยได้รับการยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในระดับสากล จนมียอดขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ และอีกกว่า 10 ประเทศทั่วโลก

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากแพทย์หญิงสวัชวัลย์ สุทธิฤทธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ มาแนะนำวิธีการดูแลผิวเพื่อไม่ให้แตกลาย พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ และนักแสดงชื่อดังมากมาย มาร่วมบอกต่อประสบการณ์ อาทิ สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, สกุณา เรย์โกและน้องแมนดี้, วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา, หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ และปุยฝ้าย(AF) ให้เกียรติร่วมงาน


ด้าน คุณฮาน่า จักรพงษ์ คุณแม่คนสวย ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงให้ฟังว่า “ตอนที่รู้ว่าตั้งครรภ์ก็พยายามหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงไม่ให้หน้าท้องแตกลาย เพราะมีแต่คนเตือนว่าช่วงตั้งครรภ์หน้าท้องจะเกิดการยืดหยุ่นเร็วมาก ก็ลองมาหลากหลาย ทั้งครีม หรือแม้แต่น้ำมันมะกอก แต่ละวิธีก็จะมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป จนมาลองค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตมีคนแนะนำให้ใช้ Bio Oil กันเยอะมาก แต่ด้วยตอนนั้นในประเทศไทยค่อนข้างหายาก ฮาน่าเลยต้องฝากเพื่อนซื้อมาจากต่างประเทศ ทำให้ฮาน่าหมดกังกลเรื่องหน้าท้องแตกลายไปได้เลย และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย เพราะออยซึมเข้าผิวได้เร็วมาก แม้กระทั่งตอนนี้เวลาที่ลูกมีแผลเป็น เพราะกำลังอยู่ในวัยซน ฮาน่าก็ทา Bio Oil ให้กับลูกโดยไม่มีอาการแพ้ใดๆ เลยค่ะ ขอบคุณแพน ราชเทวีที่นำเข้าผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้สาวไทยได้ผิวสวยกันค่ะ”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ย. 2555 เวลา : 15:57:38

17-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 17, 2024, 10:39 pm