ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'สุขุมพันธุ์' ลงพื้นที่หาเสียงมธ.ท่าพระจันทร์


วันนี้ (26 ม.ค.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 16 ของพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ซึ่งมีการจัดงานจักรยานประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้พบปะพูดคุยสอบถามปัญหาของผู้ใช้จักรยานสัญจรในชีวิตประจำวัน พร้อมรับหนังสือจากตัวแทนนักปั่นจักรยาน เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข หากได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม.อีกสมัย

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า มีนโยบายจะเพิ่มเส้นทางจักรยานอีก 30 เส้นทาง หลังจากสมัยที่แล้วได้เพิ่มเส้นทางจักรยาน 28 เส้นทาง รวม 200 กิโลเมตร รวมทั้งจะปรับปรุงตะแกรงครอบท่อระบายน้ำในกรุงเทพฯ ให้เป็นแนวขวาง เพื่อไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้จักรยาน และจะส่งเสริมให้ข้าราชการ กทม.ปั่นจักรยานมาทำงาน

ผู้สมัครผู้ว่ากทม. พรรคประชาธิปัตย์ ยังได้กล่วว่า ศาลาว่า การกทม.แห่งใหม่ ดินแดง จะจัดให้มีห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัวให้ข้าราชการปั่นจักรยานมาเปลี่ยนเสื้อ ผ้าที่ทำงานได้ รวมทั้งจะส่งเสริมโครงการให้เช่าจักรยานในราคาถูกเพิ่มเติมบริเวณเส้นทางบี ทีเอสให้ได้ 10,000 คัน

จากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ปั่นจักรยานพูดคุยกับสื่อมวลชนและประชาชน และจะเดินทางไปล่องเรือพบปะกับพี่น้องริมคลองบางกอกน้อย-คลองชักพระ เดินหาเสียงที่ตลาดน้ำตลิ่งชัน และช่วงบ่ายจะไปที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

 



บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ม.ค. 2556 เวลา : 12:47:05

17-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 17, 2024, 4:45 pm