ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ตำรวจพบหลักฐานชิ้นสำคัญจากกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยบึ้มสาทร ใช้เท้าเขี่ยวัตถุบางอย่างลงน้ำ อีกวันมาใหม่สำรวจพื้นที่เป้าหมาย ก่อนอีก 3-4 นาที จะระเบิด


ตำรวจชุดสืบสวน สน.ยานนาวา และชุดสืบสวน บก.น.6 พบหลักฐานชิ้นสำคัญที่ส่อเค้าว่าจะพบมือระเบิดสะพานสาทร เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุระเบิดใต้สะพานสาทร และพบว่าในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุระเบิดศาลพระพรหม แยกราชประสงค์ มีชายต้องสงสัยสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขายาว เดินเข้ามาบริเวณสะพานคนเดินท่าเรือสาทร ซึี่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ระเบิดสาทร โดยหิ้วสิ่งของบางอย่างมาด้วย และเดินมาหยุดตรงกลางสะพาน ก่อนจะทำทีเป็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู และพอสบโอกาสไม่เห็นคน จึงใช้เท้าเขี่ยวัตถุดังกล่าวลงน้ำ (ตามภาพในวงกลม)

 

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดวันที่ 18 สิงหาคม เมื่อเวลา 13.20 น.ก่อนจะมีเหตุระเบิดสาทรประมาณ 3-4  นาที ปรากฎภาพของชายต้องสงสัยลักษณะเดียวกับคนเมื่อวานที่มายืนเขี่ยวัตถุบางอย่างลงน้ำ โดยวันนี้ชายคนดังกล่าวสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตแขนยาวสีฟ้าพับแขน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ ทำทีหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิวทิวทัศน์ และมองไปรอบบริเวณเหมือนมาสำรวจพื้นที่เป้าหมาย ก่อนที่จะเดินพ้นจากกล้องไปทางท่าเรือสาทร หลังจากนั้นอีก 3-4  นาที ระเบิดก็ทำงาน


 


บันทึกโดย : วันที่ : 22 ส.ค. 2558 เวลา : 22:03:19

17-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 17, 2024, 3:02 pm