ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อาทิตย์24 เม.ย.นี้กทม.ชวนร่วมกิจกรรม'ชมสายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ คืนถิ่นเวนิสตะวันออก'


นายภักดี กล่อมคอน ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน สำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักการจราจรและขนส่ง กำหนดจัดกิจกรรม“ชมสายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ คืนถิ่นเวนิสตะวันออก” รณรงค์ให้ประชาชนลดการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล หันมาเดินทางโดยบริการขนส่งสาธารณะ (ล้อ ราง เรือ) โดยภายในงานมีกิจกรรมากมาย อาทิ กิจกรรมแรลลี่เดิน –ปั่น ชมสายน้ำ ลัดเลาะริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อชมความงามของคูคลองรอบเกาะรัตนโกสินทร์

 

 

 

 

 

การออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูกและของดีจากชุมชนรอบเกาะรัตนโกสินทร์กว่า 60 ร้าน พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เช่น การแข่งขันหาสุดยอดนักดื่มเครื่องดื่มผสมไร้แอลกอฮอล์ หรือ Mocktail การแสดงนาฏศิลป์ไทย และการแสดงดนตรีโฟล์คซอง และการแสดงมินิคอนเสิร์ตลูกทุ่งจากสาวสะบัดโชว์ เป็นต้น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ Passport เพื่อประทับตราจุดต่างๆ 5 จุด ได้แก่ ป้อมพระสุเมรุ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ โรงละครแห่งชาติ ท่าพระจันทร์ และวัดโพธิ์ ประทับตราครบตามที่กำหนดรับรางวัลพิเศษ


กรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนประชาชนเที่ยวชมงานและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. โดยจะมีการปิดการจราจรบริเวณถนนพระอาทิตย์ถึงป้อมพระสุเมรุ ในช่วงเวลาที่มีการจัดกิจกรรมระหว่างเวลา 12.00 – 23.00 น. และมีรถบัสให้บริการรับ-ส่งฟรี ในพื้นที่ 13 จุด ได้แก่ แยกบางลำพู  ถนนข้าวสาร สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า สนามหลวง ท่าพระจันทร์ ท่าช้าง วัดโพธิ์ มิวเซียมสยาม แยกท้ายวัง กระทรวงกลาโหม ลานคนเมือง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และถนนสิบสามห้าง ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ www.bangkokcarfee.comสอบถามเพิ่มเติมที่กองนโยบายและแผน สำนักการจราจรและขนส่ง โทร. 023541213
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 เม.ย. 2559 เวลา : 18:06:55

17-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 17, 2024, 8:02 pm